PRTHAINEWS

คอนโดหรู โซนสีลมถือเป็นจุดศูนย์กลางแห่งธุรกิจ และเป็นจุดเชื่อมต่อสู่ถนนสำคัญหลายสายภายในกรุงเทพฯ ทั้งยังเชื่อมต่อสู่การออกนอกเมืองได้ง่ายอีกด้วย ดังนั้นจึงเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญที่ทำให้กลุ่ม คอนโดหรู ถูกตั้งขึ้นภายในย่านสีลมเป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นคือโครงการคอนโดสุดหรูจากอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้สร้างสรรค์คอนโดมิเนียมดีไซน์โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ ให้ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีความเหนือระดับจากโครงการ Ashton สีลมที่จะสื่อให้เห็นถึงความหรูหรา สง่างาม และการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายเกินใคร

แนวคิดของ คอนโดหรู Ashton สีลมจากอนันดา

โครงการ คอนโดมิเนียมหรู Ashton สีลมมาพร้อมแนวคิดแบบ The Synchronicity Of Past And Future เพราะช่วงถนนสีลม-สาทรเป็นจุดศูนย์รวมของธุรกิจและการเงิน จนทำให้ถูกขนานนามว่าเป็น The Wall Street of Thailand จึงถือเป็นศูนย์รวมของความก้าวหน้าด้านธุรกิจอย่างแท้จริง พร้อมการเป็นจุดเชื่อมต่อของคุณค่าผู้คนจากอดีตมาจนถึงปัจจุบัน ตกผลึกความคิดของการสร้างสรรค์ผลงานอาคาร, สำนักงาน, ออฟฟิศ และที่อยู่อาศัยให้มีความโดดเด่น เหมาะสมต่อการเป็นจุดศูนย์รวมธุรกิจชื่อดังของประเทศไทย

คอนโดหรู Ashton สีลมจึงถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาให้ตอบสนองการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่มีความเหนือระดับ พร้อมรองรับต่อวัฒนธรรมที่มีความหลากหลายภายในสีลม ดังนั้นเมื่อซื้อห้องคอนโดจาก Ashton แล้ว จะได้รับสิ่งที่เหนือกว่าการเป็น ห้องคอนโดบนทำเลศักยภาพ คือ การได้กำไรในระยะยาว เพราะมูลค่าของทำเลในโซนสีลมจะยังคงสูงขึ้นเรื่อย ๆ ด้านงานสถาปัตยกรรมจะเน้นเส้นสายบนคอนโดที่ตัดสีกัน แต่ให้ความรู้สึกที่ทันสมัยและพลิ้วไหวในหนึ่งเดียว โดดเด่นด้วยการเป็นงานศิลปะในระดับมาสเตอร์พีชที่เน้นการตกแต่งในแบบ Neo-Industrail และมีความเป็น Futuristic ที่เด่นตระหง่านอยู่ใจกลางกรุง

แม้จะมีตึกอื่นรายล้อม แต่ตึก คอนโดหรู Aston สีลมจากอนันดา ถือว่ามีความโดดเด่นด้วยงานสถาปัตยกรรมที่แปลกใหม่และไม่เหมือนใคร สร้างความเป็นเอกลักษณ์ที่เมื่อผู้คนทั่วไปพบเห็น จะรู้ได้ทันทีว่าเป็น คอนโดหรู จากค่ายดังอย่างอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์แน่นอน โซนส่วนกลางที่จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ จะเป็นแนวคิดแบบ An Accentuated Signature ใช้เป็นสะพานทางข้ามที่ผสานไว้ด้วยกันแล้วเปิดให้เห็น Alfresco Living Plaza ที่จะพาคุณไปสู่สวนสวยของโครงการ เน้นการปลูกต้นไม้สีเขียวกลางแจ้ง พร้อมทำให้เป็น Landmark สำคัญ ที่จะมีความโดดเด่นและตอบสนองต่อผู้ใช้งานได้ครบถ้วน